แอพฯเกมแอนดรอยด์ล่าสุด รู้แล้วโหลดเลย

ในช่วงนี้จะมีแอพพลิเคชั่นเกมแอนดรอยด์อะไรบ้างที่น่าสนใจและน่าลองเล่น ว่างจากการเรียนและกิจกรรมแล้ว ตามมาดูด่วนๆ

3 แอพพลิเคชั่นเกมแอนดรอยด์สุดมันส์



Sword Art Online: Memory Defrag
จากนิยายเกมออนไลน์สุดมันส์ที่สร้างความประทับใจให้กับคนทั่วโลกมาแล้ว สู่เกมบนมือถืออย่าง Sword Art Online : Memory Defrag ซึ่งก็ถือว่าทำออกมาได้ดีเป็นอย่างมากไม่เสียชื่อของ Sword Art Online เลยทีเดียว โดยตัวเกมนั้นจะเป็นรูปแบบของการเล่นตามเนื้อเรื่องของตัวนิยาย โดยอิงจากเรื่องราวเป็นอย่างมาก ทำให้สาวกของนิยายเรื่องนี้ที่เคยประทับใจกับเรื่องราวที่สนุกสนานภายในนิยาย จะได้รับบทเป็นตัวคิริโตะ พระเอกของเรื่องโดยตรง ซึ่งต้องบอกเลยสนุกสนานและมันส์สะใจแน่นอน

Battle Bay
เกมสงครามทางน้ำ ที่จะพาผู้เล่นเข้าสู่สมรภูมิในรูปแบบที่ไม่เคยพบเจอมาก่อน โดยผู้เล่นจะแบ่งเป็นสองทีม ทีมละ 5 คน เพื่อเป้าหมายคือการยึดพื้นที่สีเขียวของฝ่ายตรงข้าม ซึ่งตัวผู้เล่นนั้นจะได้รับบทในการใช้เรือรบที่มีให้เลือกอยู่ด้วยกัน 5 ลำภายในเกม ซึ่งแต่ละลำนั้นก็มีข้อดีและข้อเสียต่างกันไป ทำให้เกิดรูปแบบการเล่นที่หลากหลายมากขึ้นนั่นเอง โดยเกมนี้ทางเว็บไซต์บางสำนักก็การันต์ตีมาเลยว่าสาวกแอนดรอยด์นั้นไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง

Beat Racer
เกมแข่งรถแนวใหม่ที่ผสานเข้ากันอย่างลงตัวกับเกมแนวดนตรี ออกมาเป็นเกมแข่งรถที่ให้เราได้บังคับตัวรถของเรานั้น วิ่งผ่านไปตามเส้นทางต่างๆ พร้อมด้วยเสียงเพลงประจำฉากนั้นไป โดยระหว่างที่เล่นนั้นเราต้องใช้นิ้วปาดซ้ายหรือขวาเพื่อหลบสิ่งกีดขวาง และเก็บสะสมบีทส์ระหว่างด่านเพื่อปลดล็อคคะแนนในการเล่นนั้นเอง เรียกได้ว่าใครที่ชอบการแข่งขันและเสียงดนตรี เกมเกมนี้ตอบโจทย์ได้ดีทีเดียว

แต่ส่วนใครที่มองหาเกมออนไลน์บนมือถือที่ไม่ได้ให้เพียงความสนุกเพียงอย่างเดียว แต่ยังเปิดโอกาสให้ลุ้นเงินรางวัลพร้อมแจ็คพ็อตล่ะก็ ขอบอกว่าตรงไปดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น Fun88 ได้แล้วตอนนี้ เนื่องจากแอพฯ ดังกล่าวมีเกมหลากหลายให้เลือกเล่น พร้อมรับโบนัสประจำสัปดาห์และลุ้นเงินรางวัลได้อีกต่อ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้