ชีวิตในปี 2013

สวัสดีครับ จะสิ้นปีแล้ว เรามาสรุปกันดีกว่าว่าในปีที่ผ่านมา ชีวิตเราผ่านอะไรกันมาบ้าง
สำหรับชีวิตผมจะเป้นอย่างไรนั้น ตามมาอ่านกันเลย

มกราคม-มีนาคม ชีวิตนักเรียนที่ไม่ได้เรียน
ก็คือช่วงนั้นมีปัยหาด้านพฤติกรรมนิดหน่อย(ถึงขั้นมาก) ตั้งแต่ 10 สิงหาคม 2555 แล้ว ก็ทางโรงเรียนก็ไม่ให้เข้าเรียน ให้รับงานมาทำที่บ้านนับแต่นั้นมาเลยครับ (เศร้าจัง) ก้เป็นเหตุทำให้ต้องย้ายโรงเรียนในตอน ม.4 ด้วยครับ (เหตุการณ์ตอนนั้นเป็นยังไงเดี๋ยวเล่าให้ฟังทีหลังนะครับ)
อ้อ เกรดเทอม 2/56 ได้ 3.30 ครับ ก็ไม่เลวทีเดียว

เมษายน เริ่มต้นชีวิตใหม่ ที่โรงเรียนใหม่
เนื่องจากเหตุการณ์ตอนนั้น ทำให้ต้องย้ายโรงเรียน จากสวนกุหลาบวิทยาลัย นนทบุรี มาอยุ่ โพธินิมิตวิทยาคม ซึ่งยอมรับเลยว่าทำใจไม่ค่อยได้ เกรดโรงเรียนนี่คือคนละเรื่องกันเลย ก้ไปสมัครสอบเข้าอ่ะนะ
ผลออกมาว่า ได้ที่ 1 สายวิทย์-คณิต ก็เลยเรียนเลย อ้อ ความจริงผมติดจุฬาภรณ์ฯปทุมธานีนะครับ แต่ทางบ้านตัดสินใจไม่ไป เนื่องจากเป็นโรงเรียนประจำ
ก็ได้ไปเข้าค่ายปฐมนิเทศ ค่ายคุณธรรมที่นครปฐม อ่านเรื่องราวได้ใน Thorfun ครับ ตอนที่1 ตอนที่2 ตอนที่3 ก็ทำให้ช่วงนั้นพฤติกรรมเรียบร้อย(เกินไป) เลยทีเดียวครับ

พฤษภาคม-กรกฎาคม เริ่มต้นชีวิตใหม่ ที่โรงเรียนใหม่ (ต่อ)
ก็มาอยู่โพธินิมิตวิทยาคม ก็มีครูจองตัวมากมาย ก็มาจากสวนนนท์อ่ะนะ แถมสอบได้ที่ 1 ด้วย
ตอนนั้นก้ทำตัวแบบว่า โคตรเรียบร้อยเลย แบบปิดสันดานเก่าจนมิดสนิทเลย ก็เป้นที่รักของเพื่อนๆ มากในช่วงนั้น จะมาขอลอกงานตลอด คอยสอนเพื่อนเรื่องวิชาต่างๆ ชีวิต happy dtac ดีมาก

สิงหาคม-กันยายน ชีวิตเริ่มจะมีปัญหา
ก็สันดานเดิมๆ เริ่มออกมา เริ่มตามตื้อสาวๆ ความจริงเราแค่อยากเป็นเพื่อนนะ แต่บางทีอารมณ์ต่างๆ ของเรา มันทำให้เราแสดงออกไปไม่ค่อยดีเท่าไร และมันก็เริ่มเยอะขึ้นทุกวัน จนสาวๆ จากที่เคยเป็นที่รัก ก็เริ่มไม่ค่อยชอบเท่าไร ทำให้ชีวิตเริ่มไม่ค่อย happy เท่าไรแล้ว แต่อย่างไรก้ยังมีเพื่อนผู้ชายอยู่บ้าง

ตุลาคม เดือนแห่งการสอบ
ความจริงสอบตั้งแต่เดือนกันยายนแล้วแหละนะ
ผลสอบ ก็ได้ที่ 1 ของห้อง ได้เกรด 3.83 อ่ะนะ
แล้วก้เดือนนี้อ่านหนังสือแทบตลอด เพราะต้องสอบรามคำแหงถึง 6 วิชา ก็เดินทางไปสอบที่รามฯ2

พฤศจิกายน เริ่มต้นกันใหม่
ก็ตั้งใจว่าจะเริ่มปรับปรุงตัวเอง จะหัดใจเย็นลง มีสติมากขึ้น คิดก่อนทำ แต่ทว่า มันไม่ได้ง่ายอย่างที่คิด ก็ทำไม่สำเร็จ ยังเป็นเหมือนเดิมเลย จากเพื่อนผุ้หยิงที่เคยรู้สึกดีกับเรา บัดนี้ มิตรภาพได้ทลายลงแทบไม่เหลือแล้ว (เศร้าจัง) แถมยังไม่ค่อยได้เรียนอีก ไหนจะแข่งโน่นนี่นั่น ประเมินโน่นนี่นั่น เต็มไปซะหมด
ก้ไปแข่งศิลปหัตถกรรม 2รายการ ศาสตร์คริตในชีวิตประจำวัน ประเภทออทิสติก ม.4-6 และก้การสร้างเว้บเพจด้วย Text Editor ม.4-6 เตียมไปแข่งระดับภาคทั้ง 2 รายการ
ส่วนผลสอบราม ปรากฎผ่านทั้ง 6 วิชา ได้ A 2วิชา B 3วิชา และ S 1วิชา

ปี2014
ปีหน้าจะเป็นอย่างไร ก็ยังไม่รู้เลย ว่าจะปรับปรุงตัวได้ดีขนาดไหน เอาเป็นว่าจะพยายามให้ดีที่สุดละกันครับ

ส่วนเพื่อนๆ ชีวิตเป้นอย่างไร ก้ลองเขียนมาเล่ากันได้นะครับ :)

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้